วันพฤหัสบดีที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2554

จดหมายตอบกลับจาก Nokia

ผมเขียนถึง Nokia ว่า

"ผมเป็นนักศึกษาคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์อยู่ที่มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
เป็นนักดนตรี ตีกลอง
ผมอยากจะทำวีดิโอตัวหนึ่งซึ่งเป็นการตีกลองผสมกับเสียง Ringtone ของ โทรศัพท์ Nokia รุ่นก่อน ๆ
ผมจึงต้องการการสนับสนุนจาก Nokia
หลังจากที่ทำวีดิโอเสร็จแล้ว
ผมจะโฆษณาให้กับทาง Nokia
ขอบคุณมากครับ"

แล้วเค้าก็ตอบกลับมาว่า...

สวัสดีค่ะ คุณภาสฎาเดชน์

ขอบคุณสำหรับข้อสอบถามที่ส่งมายังโนเกียค่ะ
สำหรับรายละเอียดตามที่สอบถามเกี่ยวกับการนำเสนอวีดีโอกับเสียง Ringtone ที่สนับสนุนเครื่องโทรศัพท์โนเกียนั้น ทางเราจะส่งข้อเสนอแนะของคุณภาสฎาเดชน์ไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องโดยตรง เพื่อพิจารณาเรียบร้อยแล้วค่ะ ทางโนเกียต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

ด้วยความเคารพและนับถือ

วรดาพร จวงสอน
Nokia Careline

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น